we88 โปรโมชันเด็ด โบนัสช่วยเหลือรายวัน สูงสุด 20,000 บาท!

สวัสดีชาวนักพนันทุกคน วันนี้มีข่าวดีมาบอก เตรียมตัวรับความปังกันให้พร้อม เพราะ we88 จัดโปรโมชันเด็ดมาให้เราอีกแล้ว กับโปรโมชันโบนัสรายวันสูงสุดถึง 20,000 บาท โอ้โห…แค่ได้ยินก็ตาลุกวาวแล้วใช่มั้ยล่ะ? จะรอช้าอยู่ทำไม รีบมากดรับโบนัสกันเลย รับรองว่าคุ้มค่าเกินห้ามพลาดแน่นอน

รับโบนัสสูงสุด 20,000 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ we88!

รายละเอียดโบนัสและยอดเสียที่เข้าเกณฑ์

สมาชิกทุกคนมีโอกาสรับโบนัสช่วยเหลือรายวันได้ตามยอดเสียที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน โดยเริ่มจาก

  • ยอดเสียขั้นต่ำที่ 3,000 บาท จะได้รับโบนัสทันที 100 บาท
  • ยอดเสีย 10,000 บาท รับโบนัส 300 บาท หรือ
  • ยอดเสีย 100,000 บาท จะได้รับโบนัสถึง 3,000 บาท และหาก
  • ยอดเสียสูงถึง 500,000 บาทขึ้นไป สมาชิกจะได้รับโบนัสสูงสุดที่ 20,000 บาทเลยทีเดียว

หากยอดเสียมากขึ้น โบนัสที่ได้รับก็จะเพิ่มขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ การรับโบนัสจะมาพร้อมกับเงื่อนไขที่ต้องทำเทิร์นโอเวอร์ 5 เท่า ซึ่งหมายความว่าเพื่อน ๆ จะต้องมียอดเดิมพันหมุนเวียนตามที่กำหนดจึงจะสามารถถอนเงินโบนัสที่ได้รับจากโปรโมชันนี้ได้นั่นเอง

ขั้นตอนการขอรับโบนัส

หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้ทำตามเงื่อนไขของโปรโมชันเรียบร้อยแล้ว เช่น การมียอดเสียที่เข้าเกณฑ์และทำเทิร์นโอเวอร์ตามที่กำหนด ก็สามารถติดต่อทีมงานของ we88 ผ่านช่องทางแชทสดเพื่อทำการขอรับโบนัสได้อย่างง่ายดาย

ทีมงานจะตรวจสอบความถูกต้องของเงื่อนไขก่อนว่าเพื่อน ๆ ได้ปฏิบัติตามครบถ้วนหรือไม่ และเมื่อทุกอย่างถูกต้องครบถ้วนแล้ว โบนัสจะปรับเข้าสู่บัญชีผู้เล่นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับการยืนยัน ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดนี้รวดเร็วและสะดวกมาก ทำให้เพื่อน ๆ สามารถเล่นเกมบน we88 พร้อมรับโบนัสที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน

ข้อจำกัดและเงื่อนไขการใช้โบนัส

สำหรับโบนัสช่วยเหลือนี้ เพื่อน ๆ ต้องทราบก่อนว่าไม่สามารถใช้ร่วมกับโบนัสเงินฝากหรือโปรโมชันอื่น ๆ พร้อมกันได้ เช่น หากในวันเดียวกันเพื่อน ๆ ได้ขอรับโบนัสเงินฝาก หรือโบนัสต้อนรับไปแล้ว จะไม่มีสิทธิ์รับโบนัสช่วยเหลือนี้โดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ โบนัสที่ได้รับจะต้องทำเทิร์นโอเวอร์ตามที่กำหนดไว้ คือ 5 เท่าของโบนัส ก่อนที่จะสามารถทำการถอนเงินได้ ทั้งนี้ การคำนวณยอดเสียจะสรุปในแต่ละวัน โดยนับตั้งแต่เวลา 00:00 น. จนถึง 23:59 น. ของวันเดียวกัน และเพื่อน ๆ จะต้องทำเทิร์นโอเวอร์ให้ครบภายใน 30 วัน ไม่เช่นนั้นจะถูกหักออกจากระบบโดยทันที 

กดรับโบนัสรายวันสุดคุ้มกับ we88 ทันที คลิกเลย!!

เห็นโปรโมชันดี ๆ แบบนี้แล้ว ใครจะอดใจไหว! รีบไปสมัครสมาชิกและเข้าร่วมสนุกกับโปรโมชันโบนัสรายวันจาก we88 กันเลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน และอย่าลืมติดตามโปรโมชันดี ๆ อื่น ๆ จากเราได้อีก มาดูกันว่าเราจะมีอะไรพิเศษมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ในครั้งหน้า